Saturday, December 12, 2009

நம் குடும்ப பெண்களை ஓத்து ருசித்து அபூர்வ சுகத்தை அடைய உதவும்

ஹே, நண்பர்களே....நான் ஒரு குடும்ப உறவு ஆதரவாளன். இப்போது எனக்கு வயது 32. சில ஆண்டுகள் முன் வரை நான் எப்படி என் அம்மவையும், அக்காவையும், தங்கையையும் லைனுக்கு கொண்டு வந்தேன், அம்மாவை எப்படி விரல் விட்டு ஓத்தேன், தங்கையை எப்படி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கெடுத்து ருசித்தேன் என்பதை இங்கு சொல்லப் போகிறேன். தமிழ் தெரிந்தவர்கள் அதிக அளவில் இந்த குழுவில் இணைய வெண்டும் என விரும்புகிறேன். உங்கள் பதில்கள் என்னையும் உங்களையும் ஊக்கப் படுத்தி மேலும் நம் குடும்ப பெண்களை ஓத்து ருசித்து அபூர்வ சுகத்தை அடைய உதவும் என கூறிக்கொள்கிறேன். அனைவரும் வருக. குடும்ப சுகத்தை பகிர்ந்து கொள்வோம். தகாப் புணர்ச்சியை தகும் புணர்ச்சியாக்குவோம். அண்ணன் தங்கைகளும், அக்கா தம்பிகளும், அம்மா மகன்களும், அப்பா மகள்களும் ஓத்து எங்கெங்கும் இன்பம் பரப்புவோம்.

--------------

அன்று 1998-ம் ஆண்டு பிப்ரவரி மாதம் ஒரு நாள். எப்போதும் போல் இரவு உணவு உண்ட பின் 9 மணி இருக்கும். படுக்கச் சென்றேன். அம்மாவும் அக்கா பிருந்தாவும் கீழே முன் வாசலில் பக்கத்து வீட்டுக்காரியுடன் பேசிக் கொண்டிருந்தனர். இது அவர்களது வழக்கம். பதினோரு மணிக்குத்தான் படுக்க வருவார்கள். மேல் மெத்தையில் நாங்கள் எல்லோரும் ஒரே ஹாலில்தான் படுப்போம். வரிசையாக மூன்று பெரிய கட்டில்கள் போடப்பட்டிருக்கும். நான், அம்மா, அக்கா, சின்ன தங்கை சரிதா ஆகிய நால்வரும் அக்கட்டில்களில் படுப்போம். அப்பா கீழே ஒரு ரூமில் ஆனந்த விகடனோ, குமுதமோ படித்து விட்டு தூஙி விடுவார். அவருக்கு வயது 60-ஐ நெருங்கிக் கொண்டிருந்தது. எனவே தனியாகத்தான் படுப்ப்பார்.அம்மா சுஜாதாவுக்கு 42 தான்.

எனது அந்த 22 வயதில் எனது கனவுலகம் என் வீட்டில்தான் விரிந்தது. முதன் முதலாக எனது 14 வயதில் இதே செட் அப்பில் படுத்திருக்கும் போது ஒரு நாள் இரவு சிறு நீர் கழிக்க எழுந்து லைட்டைப் போட்ட நான் தூக்கத்தில் உடை கலைந்து கிடந்த அம்மா சுஜாதாவைப் பார்த்தேன். சேலையும் உள் பாவாடையும் சுருண்டு உயர்ந்திருந்தது. தொடைகளின் முக்கால் பகுதி பளீரெனத் தெரிந்தது. எனது ஆண்மை விறைத்தது. இருந்தாலும் அம்மாவல்லவா, அப்படிப் பார்க்கக் கூடாது என நினைத்து சிறு நீர் கழித்துவிட்டு வந்து படுத்துக் கொண்டேன். ஆனால் தொடர்ந்து வந்த நாட்களில் என் கைகள் சும்மா இருக்கவில்லை. சுமார் ஆறு மாதத்தில் சுஜாதாவின் வழு வழு தொடைகளை அவளுக்குத் தெரியாமல் தூக்கத்தில் கை வைத்து தடவி சுகம் கண்டேன்.

இது சில மாதஙளுக்கு அவளுக்கு தெரியாது. இருட்டில் டிம் லைட் வெளிச்சத்தில் நான் மெதுவாக அவள் சேலை பாவாடையை நகர்த்தி தூக்கி விடுவேன். பின் தொடையையும் குண்டியையும் தடவுவேன். என் வீட்டுப் பெண்களுக்கு ஜட்டி அணியும் வழக்கம் கிடையாது. எனவே வெறும் குண்டிதான். ஒருநாள் நான் சுஜாதாவின் சேலை பாவாடையை தூக்கி கைவைத்து தடவிய போது விழித்துக் கொண்டாள். நான் சட்டென கையை இழுத்த படி தூங்குவது போல் பாசாங்கு செய்தேன். அம்மா முகத்தை திருப்பிப் பார்த்துவிட்டு சேலையை இழுத்து விட்டு விட்டு மீண்டும் தூங்கி விட்டாள்.

இப்படியே சில நாட்கள் தொடர்ந்து நடந்ததில் எனக்கு தைரியம் வந்து விட்டது. இதற்கே மூன்று ஆண்டுகள் ஆகி விட்டன. இப்போது அம்மா விழித்து சேலையை இழுத்து விட்டு விட்டு தூங்கினாலும் பத்து இருபது நிமிடங்களில் மீன்டும் கை வைப்பேன். இப்படி ஒரே இரவில் அவளை விழிக்கச் செய்வதும், மீண்டும் மீண்டும் கை வைப்பதும் நடக்கும். சில நாட்களில் அக்கா பிருந்தா நைட்டியையும் தூக்கி தடவுவேன். பிருந்தாவுக்கு அப்போது வயது 28-ஐ நெருங்கியது. அந்த ஆண்டு அவளுக்கு திருமணம். எனக்கு அப்போது 25.

அம்மாவும் அக்காவும் பகலில் இயல்பாக இருப்பதால் எனது 14 வயது தங்கச்சி சரிதாவையும் தடவினேன். அம்மாவும் அக்காவும் படுக்க வர பதினோரு மணியாகும் ஆகையால் 9 மணிக்கே படுக்கச் செல்லும் நான் இரண்டு மணி நேரம் சரிதாவை தடவுவேன். குட்டி சீக்கிரம் விழித்துக் கொள்ள மாட்டாள். முக்கல் பிராக்கும், சட்டையும் போட்டுக்கொண்டு தூங்குவாள். எனவே ரொம்ப சுதந்திரமாக அவள் பிராக்கை தூக்கி தடவுவேன். டிம் லைட் எரிந்தாலும் டார்ச் அடித்து அவள் புண்டையைப் பார்ப்பேன். கை வைப்பேன். வயசுக்கு வந்து ஒரு வருசம்தான் ஆகியிருந்தது. அவளது சிவந்த புண்டை கொஞ்சம் முடி சூழ பொங்கி இருக்கும். அமுக்கிப் பார்த்து விட்டு அம்மாவும் அக்காவும் வருவதற்கு முன் தெரியாதது போல் படுத்து தூங்கி விடுவேன்.

என் வீட்டுப் பெண்களுக்கு முலைகள் எடுப்பாக இருந்தாலும் எனக்கு முதலில் கைகளில் அகப்பட்டது வழ வழ தொடைகளும், தர்பூசணி சைஸ் குண்டிகளும்தான். எனவே எனக்கு முலைகளை விட குண்டி தொடைகள்தான் அதிகம் பிடிக்கும். அன்று சரிதாவை ட்யூப் லைட் வெளிச்சத்தில் பார்த்தேன். சந்தன நிறத்தில் உள்பாவாடை. பிரா அணிய மாட்டாள். சின்ன தங்கச்சி செம குட்டி. செக்ஸியான உதடுகள், தூக்கிய முலைகள், எழுந்து நிற்கும் தர்பூசணி குண்டி. ட்யூப் லைட்டை அணைத்து விட்டு கட்டிலில் அவள் பக்கத்தில் அமர்ந்து அவள் முலைகளை லேசாகத் தடவி அமுக்கினேன். பின் பிராக்குக்குள் கைவிட்டு தொடைகளைத்தடவி, குண்டியை அமுக்கி புண்டையில் கை வைத்துப் பார்த்தேன். சிறிது தூக்கம் கலைந்தவள் எதுவும் தெரியாமல் மீண்டும் தூங்கி விட்டாள்.

வழக்கம் போல் பதினோரு மணி சுஜாதாவும் பிருந்தாவும் வந்து படுத்துக் கொண்டார்கள். எனக்கு தூக்கம் பிடிக்கவில்லை.

சுவர் கடிகாரம் ஒருமுறை அடித்து ஓய்ந்தது. மணி 11.30.

அம்மா அயர்ந்த தூக்கத்தில் என் மீது காலைத் தூக்கிப் போட்டாள்.

எனது ஆண்மை விறைத்துக் கொண்டது. மிக மெதுவாக என் கைகளால் அவள் சேலையையும் பாவாடையையும் நகர்த்தி தூக்கி விட்டேன்.

ஒரு பக்கம் சரிந்து என் மீது காலை போட்டுக் கொண்டு படுத்திருந்தவள் தூக்கத்தில் என் மீதிருந்த காலை எடுத்த படி மல்லாக்கப் படுத்தாள். முக்கால் நிர்வாணம்.

எனது 25 - வது வயதில் அன்றுதான் எனது அதிர்ஷ்ட தினம் என்பது தெரியாமலயே அம்மாவின் தொடை மேல் கை வைத்து மெதுவாக தடவினேன். வெது வெதுப்பாக சுகமாக இருந்தது. வைத்த கையை மேலும் மேல் நோக்கி நகர்த்தினேன். என் கைகள் தகித்தன. அவளுக்கு அப்போது 44 நடந்து கொண்டிருந்தது. அழகிய கட்டை உடம்பு அம்மாவுக்கு. நினைத்துக் கொண்டே அம்மாவின் தொடைகளைத் தடவிக் கொண்டிருந்தேன்.

அப்போது திடீரென மின்சாரம் தாக்கியது போல் உணர்ந்தேன். என் உடம்பெங்கும் அதிர்ச்சி அலை பரவியது.

ஆம். தொடை மீது நான் வைத்திருந்த கை மீது சுஜியின் உள்ளங்கை கவிழ்ந்து இருந்தது.

தூக்கத்தில் தெரியாமல் வைத்தாளா, இல்லை வேண்டுமென்றே வைத்தாளா என்று தெரிய வில்லை.

பயத்தில் எனக்கு கையும் ஓடவில்லை, காலும் ஓட வில்லை.

ஆனால்...எனது அதிர்ச்சி, குழப்பம், புதிர் எல்லாம் சில நொடிகள்தான். மறுநிமிடம் என் கை மீது கவிழ்ந்திருந்த சுஜாதாவின் கை என் கையை மெதுவாக மேல் நோக்கி இழுத்தது. இழுத்து தொடை நடுவே பதித்தது.

வாழ்வில் முதல் முறையாக 'சொர சொர'வென்ற அந்த உணர்வு.. என் கைகளில் புகுந்து என் உடலெங்கும் பரவியது. அது...என் புண்டை…!.என் அம்மாவின் புண்டை!!. நான் பிறந்த என் சொந்த புண்டை !!.

சுஜாதா தன் முடி நிறைந்த புண்டையில் அப்படியே என் கையை வைத்து அமுக்கினாள்.

எனக்கு என்ன செய்வதென்றே தெரிய வில்லை. அதே சமயம் தைரியமும் வந்து விட்டது. எனவே அம்மா தன் புண்டையில் என் கையை அமுக்க அமுக்க அசையாமல் கிடந்து அனுபவித்தேன்.

பின் அமுக்குவதை நிறுத்தினாள் சுஜாதா. அப்போது நான் அவள் புண்டையை அமுத்த தொடங்கினேன். என் உள்ளங்கை அழுத்த அழுத்த அம்மாவின் தொடைகள் விரிந்து தூக்கிக் கொண்டன.

டிம் லைட் வெளிச்சம். எனம் புரியாத இன்பத்தில் நான் பிறந்த புண்டையை தடவிக் கொண்டே இருந்தேன்.

பத்து நிமிடம் இருக்கும்...என் இரண்டு விரல்கள் தானே அம்மா புண்டையில் நுழையத் தொடங்கின. அப்போது அவள் தொடைகளை
தூக்கினாள். எனது பிறப்பிடத்தில் எனது விரல்கள் வெற்றிகரமாக நுழைந்தன.

விரல்களின் மீது வெப்பமாக உணர்ந்தேன். மெதுவாக உருவி மீண்டும் நுழைத்தேன். பாதி விரல்கள்தான் உள்ளே சென்றிருந்தன. எனவே என் பலத்தை திரட்டி இரண்டு விரல்களையும் வேகமாக சர்ரென்று குத்தவும், அம்மா வலியில் 'ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ங்ங்ங்ங்ங்' என்று முனகிய படியே என் கையைப் பிடித்து மெதுவாக உருவினாள். உருவிய விரல்களை நான் மீண்டும் குத்தினேன். அம்மா மீண்டும் என் கையை உருவினாள். நான் மீண்டும் குத்த அம்மா என் கையைப் பிடித்த படியே உருவ....இப்படியே பத்து நிமிடம் சென்றது.

என் விரல்கள் நனைந்தன. அப்போது நான் வேகமாக குத்த குத்த அம்மாவும் என் கையைப் பிடித்துக் கொண்டு பாலன்ஸ் செய்து அனுபவித்தாள். பச பசவென ஆனது புண்டை. என் கை வலித்தது. என் விரல்களை எடுத்துக் கொண்டேன். திரும்பி படுத்து ஏதுமறியாதவன் போல் தூங்கி விட்டேன்.

என் அம்மாவை....44 வயது அழகுடம்பு சுஜியை என் விரல்களால் ஓத்து விட்டேன்.

இது அவ்வப்போது தொடர்ந்தது. வாரத்திற்கு இரண்டு முறையாவது குத்தாட்டம் நடக்கும். பகலில் சுஜியும் நானும் அப்பாவிகள் போல நடந்து கொள்வோம்.

அக்கா பிருந்தாவை இது போல் முயற்சிக்கலாம் என்றால் அவளுக்கும் எனக்கும் படுக்கையில் தூரம் அதிகம். முதலில் நான். அப்புறம் அம்மா. அம்மாவிற்கடுத்தது சரிதா. அதன் பின் அக்கா. மேலும் பிருந்தாவுக்கு அந்த ஆண்டு திருமணம் ஆகி விட்டது. எனவே அவளை போட முடியாமல் போய் விட்டது.

சென்ற ஆண்டு எனக்கு வயது 30. சின்னதங்கை சரிதாவுக்கு 22 வயது. அப்போதுதான் மேல் பட்டப் படிப்பு முடித்து விட்டு ஹாஸ்டலிலிருந்து வீட்டுக்கு வந்திருந்தாள். இந்த பத்தாண்டுகளுக்குள் நான் சுஜியை அனுபவித்ததையும், சென்ற ஆறு மாதங்களுக்கு முன் சரிதாவை கன்னிப் புண்டை உடைத்து அவள் கற்பை ருசித்து முடித்ததையும் இனி வரும் கதைகளில் சொல்கிறேன்.

1 comment:

  1. அம்மாவை இன்னும் ஓக்கலையா
    அதைத்தானே மிக மிக ஆவலாக எதிர்பார்க்கிறேன்

    ReplyDelete